BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

Kem đánh răng hoạt động như thế nào? 
Kem đánh răng là một trong những vật dụng hàng ngày mà con người không thể thiếu được. Có được hàm răng trắng như ngọc trai và hơi thở thơm mát lâu dài là một vấn đề mà hầu như ai cũng quan tâm. Điều này liên quan đến việc chăm sóc sức khỏe răng miệng đúng cách để tự tin suốt ngày dài. Đó là lý do tại sao kem đánh răng CloseUp được thiết kế đặc biệt để mang đến cho bạn hơi thở thơm mát lâu dài và hàm răng trắng sáng hơn. Nó chứa hoạt chất Zinc tiêu diệt tới 99% vi khuẩn gây mùi cho hơi thở. Kem đánh răng CloseUp còn chứa những tinh thể chiếu sáng tí hon, giúp tăng độ trắng sáng của răng sau các lần chải. 
Nhưng chính xác thì kem đánh răng hoạt động như thế nào? 
Kem đánh răng thực hiện chức năng: 
Tẩy đi các vết bẩn trên răng. Giống như sữa rửa mặt giúp bạn tẩy đi các vết bẩn trên mặt, kem đánh răng làm sạch các vết bẩn trên răng của bạn. Kem đánh răng CloseUp còn chứa những tinh thể chiếu sáng tí hon, giúp tăng độ trắng sáng của răng sau các lần chải. 
Kem đánh răng CloseUp sẽ mang đến cho bạn hơi thở tươi mát. Hơi thở có mùi có thể là một tác nhân giết chết sự tự tin một cách nghiêm trọng. Điều này xảy ra do các vi khuẩn tích tụ trong miệng; những vi khuẩn này tạo nên các hợp chất lưu huỳnh có mùi rất khó chịu. Khi phát triển, các vi khuẩn này có thể gây mùi trong hơi thở và các vấn đề khác trong miệng của bạn. Các loại kem đánh răng tốt sẽ có chứa các thành phần tiêu diệt vi khuẩn, giúp bạn đánh bật mùi hôi trong hơi thở. 
Kem đánh răng CloseUp có chứa Zinc, tiêu diệt tới 99% vi khuẩn và cho bạn hơi thở thơm mát kéo dài suốt nhiều giờ. 
Hãy loại bỏ vết bẩn và các mảng bám thức ăn để có được nụ cười trắng sáng hoàn hảo mà bạn mơ ước. Răng có thể thay đổi màu sắc tùy thuộc vào chế độ ăn uống, lối sống và thói quen vệ sinh cá nhân của bạn. Kem đánh răng cho bạn hàm răng khỏe đẹp bằng cách giúp loại bỏ vết bẩn trên bề mặt răng của bạn. 
Kem đánh răng CloseUp có chứa các tinh thể chiếu sáng tí hon giúp chà sạch hiệu quả các mảng ố vàng, giúp răng của bạn trắng sáng hơn sau các lần chải. 

Làm thế nào để làm sạch răng của bạn 
Hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng kem đánh răng tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bạn. Nhưng cũng nên nhớ rằng ngay cả những loại kem đánh răng tốt nhất cũng sẽ không có hiệu quả nếu bạn không sử dụng đúng cách. Dưới đây là một số mẹo cần nhớ: 


1. Để giữ cho hơi thở của bạn thơm mát suốt cả ngày, các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên chải răng 2-3 lần một ngày với kem đánh răng giúp chống lại vi khuẩn. 
2. Hãy dành ít nhất hai phút khi bạn đánh răng. Không có quy định nghiêm ngặt nào về cách đánh răng, nhưng bạn phải chắc chắn rằng tất cả bề mặt răng đều được làm sạch. 
3. Hầu hết các vi khuẩn phát triển mạnh trên lưỡi của bạn. Vì vậy, đừng quên để làm sạch lưỡi khi bạn đang chải răng. 
4. Sử dụng kem đánh răng với các thành phần thích hợp. Kem đánh răng CloseUp có chứa Zinc và các tinh thể chiếu sáng tí hon giúp hơi thở bạn thơm mát kéo dài suốt nhiều giờ và làm răng bạn trắng sáng hơn sau các lần chải. 
5. Tốt nhất, bạn nên đánh răng ngay sau khi ăn. Ăn uống có thể làm giảm bớt lớp fluoride ở răng của bạn, làm cho ngay cả những loại kem đánh răng tốt nhất bớt hiệu quả. 

// Copyright © GALAXY PRIMEF //Anime-Note//DỊCH VỤ CỦA Blogger // THIẾT KẾ BỞI Johanes Djogan . //