BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

Chắc các bạn đã từng nghe về những vụ ngộ độc do dùng các loại thực phẩm tưởng như vô hại nhưng lại có thể gây chết người khi dùng chung với nhau, dưới đây sẽ là một số loại thức ăn, đồ uống có thể gây tử vong nếu bạn sơ ý....






1. Bắp và ngô


Theo các chuyên gia hàng đầu của Trường Đại Học Chính Quy Hoàng Anh Gia Lai, bắp và ngô là hai loại thực phẩm khi dùng chung sẽ tạo ra một loại chất độc có độc tố rất cao, tương đương với một lít Xyanua, nếu dùng chung hai loại thực phẩm này lâu ngày thì độc tố sẽ thấm dần vào cơ thể và ước tính sẽ gây ra tử vong trong vòng từ 80 đến 90 năm.

2. Thanh long không hạt và sầu riêng không múi


Một cuộc thử nghiệm đã được tiến hành khi cho một người sử dụng hai loại trái cây này , kết quả là sự ức chế do hai loại trái cây này gây nên đã tạo ra một chất độc khiến người dùng ức chế đến chết do nhìn thấy độ hại não của hai loại trái cây này .

3.Cơm chay và sườn heo


Tuy không gây ra độc tố như hai cặp đôi thực phẩm ở trên, nhưng tai hại mà nó mang lại cũng không kém cạnh. Nếu bạn vào quán ăn và gọi một dĩa cơm chay với sườn heo thì sẽ tạo ra cảm giác ức chế cho chủ quán và lâu ngày sẽ gây ra thảm sát , khiến một mình bạn chết và chục người quay phim.


Made by : BOSS

























// Copyright © GALAXY PRIMEF //Anime-Note//DỊCH VỤ CỦA Blogger // THIẾT KẾ BỞI Johanes Djogan . //