BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

Chắc các bạn đã biết bài hát " Chắc ai đó sẽ về " của Sơn Tùng MTP đã từng làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng của ZingMP3. Và từ đó đã xuất hiện nhiều vấn đề tranh cãi xung quanh bài hát này như việc giới Showbiz cho rằng Sơn Tùng đã đạo nhạc của một ban nhạc Hàn Quốc ( hình như là CNBlue), bên cạnh đó thì giới trẻ Việt Nam đã có một câu chuyện troll ( chuyện troll- là giống như một câu chuyện gây cười, như truyện cười) hài hước là: " Bài gì không được hát ở đám ma? " và câu trả lời là : " Chắc ai đó sẽ về".




1.Chắc ai đó sẽ về.
 Lời bài hát nói về một cô gái rời xa một chàng trai và chàng trai đó hát lên những tâm tư của mình với mong ước là cô gái đó sẽ sớm quay về với mình. Bài hát này là nhạc phim của Chàng Trai Năm Ấy. Theo như mình đọc trên báo mạng thì chất lượng của bộ phim không gây ấn tượng lắm với những người trong giới showbiz ( còn với giới trẻ thì như thế nào thì không biết) . 

2. Trò đùa trên mạng
Khi bài hát này ra mắt khoảng 1 tuần ( trước đó có rò rỉ một bản , nhưng mà tui bấm vào thì chỉ nghe được tiếng piano) thì đâu đâu cũng nghe được giai điệu của nó , chơi Liên Minh cũng nghe mấy đứa con nít hát, vào lớp cũng nghe mấy thằng bạn hát, và lên mạng thì cũng thấy mấy cái ảnh troll kèm theo tựa đề: " Bài hát nào không được hát ở đám ma? " Và đọc những dòng coment thì cười muốn đau bụng : " Ra giêng anh cưới em, Ngày tết quê ta, Ô vui quá xá là vui ( cái này là một câu hát) , Chắc ai đó sẽ về "





3. Dưới góc nhìn của tui
Không liên quan nhưng nhìn thằng cầm bông hoa tếu vãi ! HÁ HÁ.


Nghiêm túc mà nói thì mình cũng không nghiêm túc cho lắm. Nhưng mà cái chuyện nên hay không hát cái bài " Chắc ai đó sẽ về" tại đám tang, đám ma thì tùy . Bởi lẽ cái tên bài hát cũng đủ làm gia đình của người đã mất " tràn đầy cảm xúc" rồi.
Kết quả hình ảnh cho đám ma troll

Đối với những người mà muốn được chia gia tài thì nếu mà bạn hát " Chắc ai đó sẽ về" thì cũng giống như là bạn chọc tức họ , bạn sẽ làm họ tức điên lên. 

Mày biết tao đợi ngày này bao lâu không mà muốn " Chắc ai đó sẽ về" 
Tao giết mày!!!!!  
Chắc ai đó sẽ về? Thằng này cứng xương

Còn đối với những người mà họ thật sự họ thương tiếc, họ không muốn chấp nhận sự thật là người đó đã mất thì khi mà bạn hát " Chắc ai đó sẽ về" thì cũng như là một cái liều thuốc an ủi tinh thần cho họ ( tui nghĩ vậy) . 

Nói tóm gọn lại là không có luật lệ nào cấm các bạn có được hát ở đám tang , đám ma hay không và cũng không ai quy định bắt buộc là bạn nên hát bài  nào cả, đó là quyền tự do của bạn , còn quyền sát sinh là của gia đình tang gia!

Kết quả hình ảnh cho troll with gun
I WILL KILL YOU

Kết quả hình ảnh cho troll face like a boss

Bài viết hết rồi. 







// Copyright © GALAXY PRIMEF //Anime-Note//DỊCH VỤ CỦA Blogger // THIẾT KẾ BỞI Johanes Djogan . //