BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

1. Cô bé dung nham và cậu bé cá mập
Cậu bé Max luôn bị bạn học chê cười và chọc ghẹo khi mơ tưởng về một thế giới trong mơ: hành tinh Drool. Nhưng một ngày, mọi chuyện bỗng nhiên thay đổi hoàn toàn khi Sharkboy và Lavagirl - những siêu nhân trong mơ của Max xuất hiện bằng xương bằng thịt và đề nghị Max giúp họ chống lại thế lực ngoài hành tinh đang xâm chiếm hành tinh của họ...




2.Những cuộc phiêu lưu của Sinbad
 (tựa gốc: The Adventures of Sinbad) là một loạt phim truyền hình Canada phát sóng từ năm 1996 đến năm 1998. Bộ phim xoay quanh ý tưởng của câu chuyện cùng tên về thuyền trưởng Sinbadvà các thủy thủ đoàn. Những cuộc phiêu lưu trong phim chính là những câu chuyện kể trong Đêm Ả Rập. Phim do Ed Naha xây dựng và được ghi hình tại nam OntarioCanada và tại Cape TownNam Phi. Những bộ phim đương thời tương tự gồm có Anh hùng Hercules (trình chiếu trên VTV3 năm 2004) và Xena: Nữ chúa chiến tranh.
Kết quả hình ảnh cho cuộc phiêu lưu của sinbadKết quả hình ảnh cho cuộc phiêu lưu của sinbad
Bộ phim đã gây được tiến vang lớn khi đần đầu tiên ra mắt trên sóng truyền hình HTV7. Sau đó, nó nhận được phản hồi từ hàng triệu khán giả yêu cầu phát sóng lại nhiều lần tương tự như bộ phim Hoàn Châu công chúa.
Kết quả hình ảnh cho cuộc phiêu lưu của sinbad
Đó là một chuyến phiêu lưu đầy mạo hiểm với những pha hành động và những màn phép thuật trên vùng đất thần thoại Trung Đông, gần vịnh Ba Tư. Qua từng tập phim, người xem được theo dõi hành trình Sinbad và các anh em trên con tàu tên Nomad, khởi hành từ Baghdad đi chu du khắp thế giới để phiêu lưu và tìm kiếm châu báu. Trên đường đi, họ đã đối mặt với biết bao quỷ dữ, phù thủy (tà tâm và thánh viên), pháp sư, những tộc người lạ lùng các sinh vật kì thú.
Kết quả hình ảnh cho cuộc phiêu lưu của sinbad

3. Kính Vạn Hoa ( phim Việt Nam nên ưu tiên làm dài chút )
Kết quả hình ảnh cho kính vạn hoa
Kính vạn hoa là một bộ phim của hãng phim truyền hình TFS được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh [1]. Câu truyện mang tính hài hước kể về những chuyện vui buồn trong giới học trò, những trò nghịch ngợm, những trò chơi thú vị, những bài học cuộc sống sâu sắc và đầy ý nghĩa. Những nhân vật chính là Quý ròm, nhỏ Hạnh, Tiểu Long cùng các nhân vật khác. Mỗi tập là 1 câu chuyện khác nhau xung quanh 3 cô cậu bé này. Những tập Kính vạn hoa có thể coi là những cuốn sách tâm lý củatuổi học trò.
Kết quả hình ảnh cho kính vạn hoa
Kính Vạn Hoa xoay quanh cuộc sống của ba người bạn thân với những tính cách trái ngược: Quý ròm thông minh, tốt bụng nhưng nhát gan và có phần vô tâm; Tiểu Long khù khờ, giỏi võ; nhỏ Hạnh học giỏi, dịu dàng mà hậu đậu. Mỗi tập phim là một câu chuyện về cuộc sống thường ngày của ba người bạn: nhiều khi hài hước, đôi lúc thót tim hay cảm động, nhưng luôn kết thúc với những bài học sâu sắc.
Kết quả hình ảnh cho con ma trong kính vạn hoa
Khi đóng phim, đoàn làm phim gặp không ít khó khăn như các diễn viên lớn quá nhanh và phải di chuyển liên tục từ Thủ Đức rồi đến Vũng Tàu và lên Đà Lạt. Các diễn viên chủ yếu trong độ tuổi thiếu niên, và phải thường xuyên thay đổi diễn viên như: Anh Đào phải đi du học nên thay bằng diễn viên Kim Anh, Tùng-em trai của nhỏ Hạnh, cũng phải tìm một diễn viên mới, do diễn viên đóng vai cậu bé Tùng đã lớn nhanh như thổi, ra dáng một chàng nam nhi trưởng thành.
  • Quý ròm
  • Kết quả hình ảnh cho quý rờm
  • Là thần đồng các môn toán-lý-hóa của trường Tự Do, rất được thầy cô yêu quý. Cùng với nhỏ Hạnh, cậu là một trong 2 bộ óc điện tử của nhóm. Nhiệt tình vì bạn bè, tự trọng cao đến nỗi nhiều khi thành tự ái vặt, lém lỉnh, mồm mép và thỉnh thoảng ba hoa quá trớn, có tài nói dối trơn như bôi mỡ, đó là những đặc điểm nổi bật của cậu. Tuy rất tốt, nhưng cậu lại có tính hay nôn nóng, mỗi khi giảng bài cho thằng bạn Tiểu Long khù khờ là quát tháo om sòm, khiến Tiểu Long rất sợ. Nạn nhân thường xuyên của những trò nạt nộ khi giảng bài này là nhỏ Diệp, em cậu, dù thật sự cậu rất thương em. Chân tay gầy khẳng gầy kheo nhưng lúc nào cũng ba hoa chuyện đánh nhau. Dù rất tốt bụng nhưng nhiều khi lại hơi vô tâm. Và ngoài đối với chuyện học hành và thí nghiệm, cậu lại là một đứa trẻ lười biếng, thường xuyên đùn đẩy công việc nhà cho em gái và bà. Ngoài ra, cậu còn rất nhát gan (dù trong đa số trường hợp, tính tò mò của một nhà khoa học và tính tự ái thường lấn át tính nhát gan). Giỏi ảo thuật, mê toán và hóa học, thần tượng nhà ảo thuật đại tài David Copperfied. Rất được thầy cô trong trường yêu quý nhờ vào tài năng và tính tình ngoan ngoãn của cậu.

  • Tiểu Long
  • :Kết quả hình ảnh cho quý rờm
  •  Là võ sinh huyền đai đệ nhị đẳng Taekwondo, rất giỏi võ, tay chân cứng như thép nguội, nổi tiếng với môn "thiết đầu công"-đưa đầu ra đỡ đòn của đối thủ. Tuy giỏi võ như vậy nhưng sức học chỉ thuộc loại trung bình yếu, trừ môn thể dục ra thì các môn còn lại đều yếu. Từ sợ học đâm ra sợ thầy cô, hễ thấy thầy cô là tránh đi. Thần tượng diễn viên hành động Thành Long, mơ ước sau này trở thành diễn viên võ thuật hoặc võ sư. Tính tình hiền lành, nhường nhịn, điềm đạm, trái ngược hẳn với tính cách nóng như lửa của ông bạn ròm, nhưng lại khá cù lần nên thường bị Quý ròm át giọng và chỉ huy. Sinh ra trong gia đình nghèo nên tính tình giản dị, khiêm tốn, luôn mong muốn đỡ đần cho gia đình, đặc biệt rất thương nhỏ Oanh-em gái mình. Tuy cù lần nhưng đôi khi nhờ phương châm "chậm mà chắc", lại giúp cả bọn giải quyết vấn đề.

  • Nhỏ Hạnh
  • Kết quả hình ảnh cho nhỏ hạnh kính vạn hoa
  • Là đứa con gái duy nhất trong nhóm. Có "bộ óc điện tử" còn vượt trội hơn Quý ròm, học giỏi đều các môn học chứ không chỉ toán-lý-hóa như Quý ròm. Tính tình dịu dàng, kiên nhẫn, tốt bụng, điềm đạm, ham học và đọc rất nhiều sách, nên thông thái đến mức được mệnh danh là "bộ từ điển biết đi". Tuy nhiên tay chân lại rất vụng về. Rất mê món bò viên, nên thường bị Quý ròm đem ra trêu chọc. Mê bò viên đến nỗi mơ ước sau này sẽ đi bán hủ tiếu bò viên, ước mơ kỳ quái đến mức ai nghe cũng phải lắc đầu. Nhát gan thậm chí có phần hơn Quý ròm. Được thầy cô yêu quý không thua gì Quý ròm.
  • Văn Châu
Kết quả hình ảnh cho văn châu trong phim kính vạn hoa

(người áo xanh giơ hai ngón tay đứng kế người áo hồng không giơ ngón tay nào)
  • Một người bạn của nhóm Quý ròm. Là con gái nhưng hình dáng, ăn mặc, tính cách, sở thích đều giống con trai; là một cao thủ judo, giỏi võ ngang ngửa Tiểu Long. Dù là con nhà giàu nhưng tính tình lại giản dị, bộc trực, chân thành và tốt bụng, tuy nhiên hơi ngang ngạnh. Bị bố mẹ cấm cửa nhưng vẫn tìm cách chơi với bọn Quý ròm. Rất yêu quý người ông bị lòa của mình.

  • Nhỏ Diệp
  • Kết quả hình ảnh cho nhỏ diệp kính vạn hoa
  • Em gái Quý ròm, tinh quái không thua gì ông anh mình. Tốt bụng và dễ thương, nhưng nhiều khi lại hay khóc, nhất là khi bị ông anh quát mắng và cốc đầu trong lúc giảng bài. Dù thường gây gổ với ông anh nhưng cũng rất thương anh mình.
  • Nhỏ Oanh:  Rất tiếc là tìm không có hình .Em gái Tiểu Long. Cũng như anh mình, cô bé chững chạc hẳn so với tuổi của mình. Rất ngoan và rất thương anh mình. Tuy nhiên, do chơi thân với nhỏ Diệp lâu nên đôi lúc cũng bị nhiễm tính lém lỉnh và nhõng nhẽo của bạn.
  • Ba nhỏ Hạnh: Sự xuất hiện của ông thường không đáng kể, phần lớn chỉ là để làm nền cho các nhân vật, tuy nhiên ông lại tạo được thiện cảm, bởi ông là một người cha mẫu mực, thông cảm với con cái, biết tạo cơ hội cho con phát triển. Ông là một nhà báo, vì vậy mà ông có tầm hiểu biết và kinh nghiệm sống rộng. Có thể nói ít nhiều tính tốt của nhỏ Hạnh là do ông dạy dỗ.
  • Tần: Là tổ trưởng của nhóm Quý ròm, Tiểu Long, Hạnh xuất hiện trong tập 18: Mười Lăm Ngọn Nến ở phần 2, rất tốt bụng với bạn bè nhưng rất cẩn thận, lo xa.

  • Mạnh
  • Kết quả hình ảnh cho mạnh kính vạn hoa
  • Em họ của Quý ròm, sống ở Vũng Tàu với mẹ, có máu trinh thám.

  • Tùng
  • (áo sọc đỏ)
  • Em của nhỏ Hạnh, hay nóng tính, có máu hình sự.
  • Nghị: Bạn của Tùng, tốt bụng.
  • Đạt: Bạn của Tùng, hay bắt nạt bạn bè.
  • : Bạn của Long,Quý và nhỏ Hạnh. Tuy chỉ là nhân vật phụ xuất hiện trong tập 9: Khách Sạn Hoa Hồng ở phần 1 nhưng cậu cũng đã gây khá nhiều thiện cảm cho khán giả, góp phần đem lại sự đáng nhớ cho Kính Vạn Hoa.

  • Dế Lửa:Bạn của Long và Quý ở dưới quê, vốn là một người hiếu động, cả tin và háo danh, cậu đã từng xưng bá mình là " Thũ Lính Xóm Trên" và thường hay bắt nạt trẻ con trong làng nhưng không vì vậy mà Dế Lửa bị mọi người căm ghét vì cậu cũng không kém phần tốt bụng, lém lĩnh và thậm chí là nhát gan.
  • Anh Phong: Là trưởng nhóm của nhóm khảo sát Mèo Rừng ở Vũng Tàu.
  • Lượm: Em họ của Tiểu Long, sống cùng với ông nội và bố mẹ dưới quê (cùng nơi với Dế Lửa). Tính nhát gan, mê tín xen kẽ sự lém lĩnh và thông minh khác hẳn ông anh họ của mình đã tạo nên một cậu bé Lượm rất đỗi giản dị và đáng yêu.
Kết quả hình ảnh cho dế lửa kính vạn hoa
(đứng kế con bò)

  • Tắc Kè Bông: Cũng là họ hàng xa với Tiểu Long. Hiếu động và thường hay bắt nạt mọi người chẳng khác gì Dế Lửa nhưng lại có phần lép vế hơn.
Kết quả hình ảnh cho dế lửa kính vạn hoa
( người mập mập áo vàng)


4.Người mẹ nhí (phim Việt Nam luôn)
Kết quả hình ảnh cho người mẹ nhí
500 năm trước, Uyển Lan sống cùng hai cô con gái tên Chân Trân và Khánh Du, sống chung với họ còn có người giúp việc tên Mai Liên, họ là những yêu tinh cùng sống trong một ngôi nhà. Đến năm 2020, do đi đầu thai trễ, người mẹ Uyển Lan giờ đây chỉ là một cô bé lên 10, vì muốn gia đình sum họp Chân Trân dành phải nhận Uyển Lan làm con nuôi. Phim Người Mẹ Nhí từ đó bắt đầu những tình huống dở khóc dở cười vì bề ngoài họ sống như 1 gia đình thực thụ ở thời điểm đó nhưng bên trong họ vẫn giữ mối quan hệ mẹ con, chủ tớ của 500 năm trước.
Kết quả hình ảnh cho người mẹ nhí
Uyển Lan giờ đây trở thành Người Mẹ Nhí nên đôi khi hành xử kì quặc làm mọi người xung quanh phải khó hiểu, cùng với việc nhiều lúc không thể điều chế được năng lượng của mình nên sử dụng bừa bãi ngay ra nhiều phiền phức. Phim Người Mẹ Nhí cũng cho thấy tấm lòng của người mẹ lo lắng cho con cái của mình dù Uyển Lan của hiện tại chỉ là cô bé 10 tuổi.

Kết quả hình ảnh cho người mẹ nhí

5. Lucky Luke ( bộ phim này chuyển thể từ truyện tranh cùng tên)
Kết quả hình ảnh cho lucky luke

Nhân vật chính Lucky Luke là một anh chàng cao bồi nghèo đơn độc của miền Tây nước Mỹ cuối thế kỷ 19. Với biệt danh "bắn nhanh hơn cái bóng của mình", Lucky Luke lang thang khắp miền Tây bảo vệ cho công lý và lẽ phải.
Trong những tập đầu tiên, diện mạo và tính cách của Lucky Luke chưa thực sự định hình. Những tập truyện về sau, hai tác giả Morris và René Goscinny xây dựng hình ảnh Lucky Luke như một anh chàng cao bồi vui tính, độc thân, bề ngoài thường với chiếc mũ trắng, áo gi-lê đen, sơ mi vàng và cổ đeo chiếc khăn màu đỏ. Ban đầu, Lucky Luke luôn xuất hiện với điếu thuốc lá trên môi, nhưng về sau để tránh hình ảnh người hùng nghiện thuốc lá, Morris cho thay thế bằng một cọng cỏ. Xử lý các tình huống một cách hài hước thông minh, cộng với tài bắn súng và sự may mắn, Lucky Luke luôn thành công ở cuối mỗi tập truyện.
Kết quả hình ảnh cho lucky luke
Đồng hành với Lucky Luke là Jolly Jumper, chú ngựa chạy nhanh nhất miền Tây. Là con ngựa đặc biệt, Jolly Jumper biết đi trên dây, thông minh tới mức cùng chơi cờ với Lucky Luke và khi nói chuyện có thể trích dẫn cả văn học. Jolly Jumper nhiều lần cứu Lucky Luke thoát khỏi các tình huống khó khăn nhưng hai nhân vật này thường xuyên trêu chọc nhau. Như trong tập Nàng Sarah Bernhardt, Jolly Jumper chê bai vì Lucky Luke soi gương trước khi đi gặp Sarah Bernhardt, còn Lucky Luke trêu rằng Jolly Jumper không mặc gì khi chú ngựa này không đeo yên. Đặc biệt Jolly Jumper rất ghét con chó Rantanplan.
Nhân vật phản diện thường xuyên nhất trong tập truyện tranh là anh em nhà Dalton. Từ mẫu những nhân vật có thật trong lịch sử miền Tây, Morris đã xây dựng nên bốn tên cướp Dalton nhưng lại cho chúng chết ngay khi vừa xuất hiện. Về sau, Morris và René Goscinny đã cho chúng sống lại bằng cách xuất hiện các anh em họ của Dalton. Băng cướp Dalton sau bao gồm: Joe, Jack, William và Averell. Trong đó Joe là anh cả, lùn nhất nhưng cũng hung hãn nhất, chỉ huy của cả nhóm. Sau đó tới Jack, William, dần cao hơn nhưng cũng bớt hung hãn hơn. Cuối cùng là Averell, em út, cao nhất và cũng ngốc nhất nhà. Các tập truyện thường bắt đầu bằng việc anh em Dalton trốn khỏi nhà tù, và kết thúc khi chúng bị Lucky Luke bắt trở lại.
Một nhân vật thường xuất hiện trong Lucky Luke nữa là Rantanplan, mênh danh "con vật ngu ngốc nhất miền Tây" hay "chú chó ngốc hơn cả cái bóng của mình". Rantanplan là chú chó của trại giam và được các nhân viên giao cho nhiệm vụ canh giữ bọn Dalton. Morris đã xây dựng nhân vật Rantanplan dựa trên một nguyên mẫu có thực là Rin Tin Tin, một con chó thông minh, dũng cảm thường xuất hiện trên các bộ phim của hãng Warner Bros vào những năm 1920. Nhưng ngược lại với Rin Tin Tin, Rantanplan là chú chó ngu ngốc, nhát chết, tham ăn, và có cái mũi bị điếc. Trong thực tế, chú chó Rin Tin Tin là một diễn viên ngôi sao, với cát xê cao, đi xe hơi và nhiều người phục vụ... và tác giả Morris đã đưa những chi tiết này vào tập Gia tài của Rantanplan.
Một số nhân vật khác thường lặp lại trong Lucky Luke như những tay nhà đòn với bộ lễ phục đen và nước da mai mái, luôn tìm cách trục lợi từ các vụ giết người hoặc treo cổ. Các cô vũ nữ thường mập mạp và hút thuốc. Nhân vật cụ cố ngồi trên xe lăn, tai điếc, cắm chiếc loa kèn vào tai và thường xuyên hỏi lại. Những người Mexico với cái mũ rộng vành ngủ ngay cạnh đường ray. Những người Hoa với mãi tóc đuôi sam làm đầu bếp hoặc nghề giặt ủi...
Nhiều nhân vật có thật ở miền Tây cũng được tác giả đưa vào tập truyện. Billy the Kid trở thành một tên cướp trẻ con liều lĩnh. Calamity Jane thành một người bạn của Lucky Luke, mạnh mẽ nhưng hay chửi tục và nhai thuốc lá. Nghệ sĩ nổi tiếngSarah Bernhardt sang Mỹ biểu diễn và cũng được Lucky Luke hộ tống... Các tổng thống Mỹ cũng nhiều lần xuất hiện trong truyện.
Ngược lại, một số nhân vật hư cấu trong truyện lại được Morris vẽ theo nguyên mẫu nổi tiếng. Như một phù thủy da đỏ có gương mặt của ca sĩ Elton John, nhân vật kẻ săn tiền thường có vẻ bề ngoài của diễn viên Lee Van Cleef hay một tên cướp giống với diễn viên Louis de Funès, diễn viên Jack Palance trở thành Nhện chân dài...
6. Gao Ganger 
Kết quả hình ảnh cho gaoranger

Gaoranger là tên nhóm hư cấu của loạt Hyakujuu Sentai Gaoranger. Họ được chọn bởi Tetomu và các Siêu Thú để bảo vệ Trái Đất khỏi sự xâm lược của bọn Ogre Tribe Org. Trong suốt cả series, các nhân vật gọi nhau bằng những màu sắc chứ không phải là tên. Cho đến tập cuối, họ mới giới thiệu về bản thân. Điều này để chuẩn bị cho sự kiện Ninpuu Sentai Hurricaneger vs. Gaoranger, nơi các nhân vật gọi nhau bằng tên thật của họ.

Kết quả hình ảnh cho gaoranger



// Copyright © GALAXY PRIMEF //Anime-Note//DỊCH VỤ CỦA Blogger // THIẾT KẾ BỞI Johanes Djogan . //